อาคารพาณิชย์ให้เช่า จดบริษัทได้ ให้เช่าอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ซอยสาธุประดิษฐ์ เข้าซอยไม่ลึก ถนนสาธุประดิษฐ์ , ถนนพระราม 3 พื้นที่ใช้สอย 148 ตารางเมตร ทำเลดีมาก เหมาะเป็นสำนักงาน จดบริษัทได้

วันที่โพสต์ วันอาทิตย์ 09 เมษายน 2566

อาคารพาณิชย์ให้เช่า จดบริษัทได้ ให้เช่าอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ซอยสาธุประดิษฐ์ เข้าซอยไม่ลึก ถนนสาธุประดิษฐ์ , ถนนพระราม 3 พื้นที่ใช้สอย 148 ตารางเมตร ทำเลดีมาก เหมาะเป็นสำนักงาน จดบริษัทได้

อาคารพาณิชย์ รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์ ประกาศใหม่วันนี้ 23 กันยายน 2567 อาคารพาณิชย์ให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 23 กันยายน 2567 ขายอาคารพาณิชย์ ประกาศใหม่วันนี้ 23 กันยายน 2567 อาคารพาณิชย์ ประกาศวันที่ 22 กันยายน 2567 อาคารพาณิชย์ให้เช่า ประกาศวันที่ 22 กันยายน 2567 ขายอาคารพาณิชย์ ประกาศวันที่ 22 กันยายน 2567 อาคารพาณิชย์ ประกาศวันที่ 21 กันยายน 2567 อาคารพาณิชย์ให้เช่า ประกาศวันที่ 21 กันยายน 2567 ขายอาคารพาณิชย์ ประกาศวันที่ 21 กันยายน 2567 อาคารพาณิชย์กรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์กรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2024-09-23 อาคารพาณิชย์กรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2024-09-22 อาคารพาณิชย์กรุงเทพมหานคร ประกาศวันที่ 2024-09-21 อาคารพาณิชย์สาทร กรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์กรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์สาทร กรุงเทพมหานคร รายการล่าสุด อาคารพาณิชย์สาทรอาคารพาณิชย์ กรุงเทพอาคารพาณิชย์สาทร กรุงเทพให้เช่าอาคารพาณิชย์ สาทรให้เช่าอาคารพาณิชย์ เขตสาทรขายอาคารพาณิชย์ 148 ตารางเมตรบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย

ให้เช่าอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ปรับปรุงใหม่ ซอยสาธุประดิษฐ์ เข้าซอยไม่ลึก ถนนสาธุประดิษฐ์ , ถนนพระราม 3 ทำเลดีมาก จอดรถหน้าอาคารได้ 1 คัน เหมาะเป็นสำนักงาน จดบริษัทได้

ที่ตั้ง : ถนนสาธุประดิษฐ์ (เข้าซอยไม่ลึก) แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพฯ

ติดต่อโทร / Line  064-5253-888   คุณยุ้ย

For Rent ให้เช่าอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ปรับปรุงใหม่ทั้งอาคาร ถนนสาธุประดิษฐ์ , สาทร , ถนนจันทร์ ทำเลดีมาก อาคาร 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 148 ตารางเมตร จอดรถหน้าอาคารได้ 1 คัน มี 3 ห้องน้ำ ห้องนอนกั้นเองได้ชั้น 2 และ 3 / ระแวกใกล้เคียงมีเช่าที่จอดรถรายเดือนได้ / เหมาะสำนักงาน จดบริษัทได้ / อาคารเปล่า ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ ไม่มีแอร์ / มีห้องครัว แยกเป็นสัดส่วน / มีแท็งน้ำและปั้มน้ำ / เหมาะเป็นสำนักงาน จดทะเบียนบริษัทได้

ทำเลดีมาก : ถนนสาธุประดิษฐ์ (เข้าซอยไม่ลึก) , ห่างจาก Central พระรามสาม 2.3 กม , ห่างจาก รพ.เซนต์หลุยส์ 2.3 กม , ห่างจาก BTS สุรศักดิ์ 3.2 กม , ห่างจาก BTS ช่องนนทรี 3.4 กม.

ให้เช่า 30,000 บาท/เดือน สัญญา -2- ปี (เงินประกัน 2 เดือน + ล่วงหน้า 1 เดือน)

ติดต่อโทร / Line  064-5253-888   คุณยุ้ย

 

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ อาคารพาณิชย์
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ให้เช่าอาคารพาณิชย์
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท :
อาคารพาณิชย์
อาคาร3ชั้น
อาคารพาณิชย์ให้เช่า
หมวดหลัก :
ไม่มีเฟอร์นิเจอร์
ลักษณะ :
ปรับปรุงใหม่
ลักษณะเฉพาะ :
จดทะเบียนบริษัทได้
จดบริษัทได้
ปรับปรุงใหม่
ปรับปรุงใหม่ทั้งอาคาร
จอดรถหน้าอาคาร
ขนาดพื้นที่ : 148 ตารางเมตร
พื้นที่ใช้สอย : 148 ตารางเมตร
จังหวัด : กรุงเทพ
เขตที่ตั้ง : สาทร
ราคา :
ให้เช่า 30,000 บาท/เดือน
คลิกเลือกดูช่วงราคาอื่นๆ »
ต่อรองราคา ให้เช่าอาคารพาณิชย์ กับผู้ฝากประกาศ
การให้เช่า :
ประกัน 2 เดือน
ล่วงหน้า 1 เดือน
ถนนที่ผ่าน :
ถนนสาทร
สมาชิกแบบ :
สมาชิกทั่วไป
ชื่อสมาชิก : คุณนวล จันทร์สุทรีย์  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
Emai :
Share :
ค้นหาอาคารพาณิชย์ ที่ใกล้เคียงกัน
ให้เช่าอาคารพาณิชย์ชั้นที่ 4 ถนนนาคนิวาส ลาดพร้าว ทำเลดี
ลาดพร้าว กรุงเทพ
ราคาให้เช่า 24,200 บาท/เดือน

อาคารพาณิชย์ให้เช่า จดบริษัทได้ ให้เช่าอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ซอยสาธุประดิษฐ์ เข้าซอยไม่ลึก ถนนสาธุประดิษฐ์ , ถนนพระราม 3 พื้นที่ใช้สอย 148 ตารางเมตร ทำเลดีมาก เหมาะเป็นสำนักงาน จดบริษัทได้

อาคารพาณิชย์ 148 ตารางเมตร รวมประกาศประเภท อาคารพาณิชย์ พร้อมรายละเอียดข้อมูลอาคารพาณิชย์ให้เช่า จดบริษัทได้ ให้เช่าอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ซอยสาธุประดิษฐ์ เข้าซอยไม่ลึก ถนนสาธุประดิษฐ์ , ถนนพระราม 3 พื้นที่ใช้สอย 148 ตารางเมตร ทำเลดีมาก เหมาะเป็นสำนักงาน จดบริษัทได้ คำที่ต้องการค้นหา อาคารพาณิชย์ให้เช่า จดบริษัทได้ ให้เช่าอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ซอยสาธุประดิษฐ์ เข้าซอยไม่ลึก ถนนสาธุประดิษฐ์ , ถนนพระราม 3 พื้นที่ใช้สอย 148 ตารางเมตร ทำเลดีมาก เหมาะเป็นสำนักงาน จดบริษัทได้ ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

ให้เช่าอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ปรับปรุงใหม่ ซอยสาธุประดิษฐ์ เข้าซอยไม่ลึก ถนนสาธุประดิษฐ์ , ถนนพระราม 3 ทำเลดีมาก จอดรถหน้าอาคารได้ 1 คัน เหมาะเป็นสำนักงาน จดบริษัท

อาคารพาณิชย์ให้เช่า เขตสาทร ราคาใกล้เคียง

@thaihometown Scroll