ที่ดิน ตากสินรถไฟฟ้าสายสีม่วง ฟรีค่าโอน ใกล้ถนนใหญ่ ซื้อทำกำไรได้มากกว่า 100 % ++ กับที่ทรงสวย 14 ไร่เศษ หน้ากว้าง 97 ม. ใกล้ ถ. ตัดใหม่ กัลปพฤกษ์ – พุทธสาคร KK5104S

วันที่โพสต์ วันจันทร์ 23 กันยายน 2567

ที่ดิน ตากสินรถไฟฟ้าสายสีม่วง ฟรีค่าโอน ใกล้ถนนใหญ่ ซื้อทำกำไรได้มากกว่า 100 % ++ กับที่ทรงสวย 14 ไร่เศษ หน้ากว้าง 97 ม. ใกล้ ถ. ตัดใหม่ กัลปพฤกษ์ – พุทธสาคร KK5104S

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 25 กันยายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 25 กันยายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 25 กันยายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 24 กันยายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 24 กันยายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 24 กันยายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 23 กันยายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 23 กันยายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 23 กันยายน 2567 ที่ดินสมุทรสาคร รายการล่าสุด ที่ดินสมุทรสาคร ประกาศวันที่ 2024-09-25 ที่ดินสมุทรสาคร ประกาศวันที่ 2024-09-24 ที่ดินสมุทรสาคร ประกาศวันที่ 2024-09-23 ที่ดินกระทุ่มแบน สมุทรสาคร รายการล่าสุด ที่ดินสมุทรสาคร รายการล่าสุด ที่ดินกระทุ่มแบน สมุทรสาคร รายการล่าสุด บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย

ขายที่ 14-1-73 ไร่ ให้ตัวที่ดูกว้างโดดเด่น มาพร้อมหน้ากว้าง 97 ม. ติด ถ. คอนกรีตตลอดแนว รถยนต์เข้าออกได้สบายๆ เมื่อยืนเข้าหาตัวที่จะพบเป็นทุ่งนาโล่ง วิวกว้างๆ ลมเย็นๆ ได้วิวสีเขียวแวดล้อมด้วยพื้นที่สวน เงียบสงบ แต่ใกล้ความเจริญ


ด้วยแนว ถ. กัลปพฤกษ์ - พุทธสาคร ที่จะตัดมาถึงใกล้ตัวที่ดินในอนาคต ทำให้การเดินทางเข้ากรุงเทพสะดวกรวดเร็ว พร้อมราคาที่แปลงนี้เมื่อ ถ. สร้างมาถึง สูงขึ้นมากกว่า 100 % เเน่นอน


จึงเหมาะซื้อเก็บทำกำไรในอนาคต พัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มด้วยโครงการหมู่บ้าน หรือทำโกดังเก็บของก็สามารถทำได้ ด้วยทำเลที่ใกล้เส้นกัลปพฤกษ์ - พุทธสาคร จะยิงยาวเข้ากรุงเทพ ไปสมุทรสาคร หรือลงใต้ไปพระราม 2 ก็สะดวกสุดๆ


ใช้ชีวิตง่าย ใกล้ตลาดศรีพล / เซเว่น / ปั้มน้ำมัน เชื่อมต่อได้หลายเส้นทางใกล้ ถ. แคราย / ถ. พุทธสาคร / ถ. เศรษฐกิจ เพียง 8 นาทีถึง เท่านั้น


พร้อมให้คุณทำกำไรกับที่สวยใกล้ ถ. ตัดใหม่ กัลปพฤกษ์ – พุทธสาคร แล้ววันนี้ในราคาที่คุณหาไม่ได้อีกแล้วในทำเลนี้ เพียงไร่ละ 3.5 ล้าน แถมฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์ตามราคาประเมิณให้อีกด้วย
*** ราคาตลาด ไร่ละ 5-7 ล้าน


สนใจนัดดูสถานที่จริงได้ที่ ภูสิริ ริชชี่ แอสเสท
รหัสทรัพย์สิน KK5104S


บริษัท ภูสิริ ริชชี่ แอสเสท จำกัด
One Stop Service on Industrial Asset Investment
ทำให้การลงทุนอสังหาฯของคุณ “ Smart & Smooth”
5 บริการที่เราดูแลการลงทุนของคุณ
#ขาย/ให้เช่า/โรงงาน/โกดัง/ที่ดินอุตสาหกรรมที่มีมาตรฐาน
#ตรวจสอบ/ขอใบอนุญาตทุกประเภท
#ตรวจสอบ/ขอสินเชื่อทุกธนาคาร
#ออกแบบ/ก่อสร้างโรงงาน/โกดัง/สไตล์โมเดิร์น/งานคุณภาพ/ควบคุมเวลาได้
#ตัวแทนขาย/ให้เช่าแพ็คเก็จทำได้เร็วภายใน 6 เดือน
ติดต่อพวกเราได้ทุกช่องทาง 9.00-17.00 น. ทุกวันจันทร์-วันศุกร์
088-987-8797
084-459-8797
034-406-654
Line@ :

https://lin.ee/dwOAhIJ


TikTok : tiktok.com/@pusiririchy
Website : www.pusiri-a.com
Facebook : www.facebook.com/PusiriRichyAsset
Youtube :

https://www.youtube.com/c/PusiriChannel




หมายเหตุ:
- ทรัพย์สินที่บริษัทลงประกาศ ประกอบด้วยทรัพย์สินที่บริษัทฯเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ และทรัพย์สินของบุคคลภายนอก ที่บริษัทฯไม่ได้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์
- ข้อมูลทรัพย์สินของผู้ฝากขาย บริษัทฯ ไม่รับรองความถูกต้องแต่อย่างใด ผู้จะซื้อควรตรวจสอบข้อมูลก่อนการตัดสินใจเข้าทำสัญญา
- ผู้จะซื้อ/ผู้จะเช่า ควรตรวจสอบข้อมูลก่อนการตัดสินใจเข้าทำสัญญา
- กรณีทรัพย์สินของบุคคลภายนอก บริษัทฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตกลงซื้อขายและกำหนดเงื่อนไขใดๆ ข้อมูลทรัพย์สิน, ราคา, เงื่อนไข อาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- ค่าพิกัดภูมิศาสตร์และการตีเส้นสีแดงในภาพข้างต้น เป็นเพียงการระบุตำแหน่งที่ตั้งและประมาณการพื้นที่เบื้องต้นของทรัพย์สินเบื้องต้นของบริษัทฯ เท่านั้น ซึ่งอาจมีการคลาดเคลื่อนจากสภาพความเป็นจริงได้ ผู้ซื้อต้องตรวจสอบสภาพสถานที่ตั้งทรัพย์สิน ด้วยตนเองก่อนซื้อ

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท :
ที่ดิน
ลักษณะ :
หน้ากว้าง
หน้ากว้าง 97 ม.
ลักษณะเฉพาะ :
ฟรีค่าโอน
ทำเลจุดขาย :
แอร์พอร์ตลิงค์
เนื้อที่รวม : 14 ไร่
จังหวัด : สมุทรสาคร
อำเภอ : กระทุ่มแบน
ราคาต่อหน่วย :
3,500,000 บาท ไร่
พิเศษ :
ฟรีค่าโอน
ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์
ทำเลเด่น :
ใกล้แอร์พอร์ตลิงค์
ถนนที่ผ่าน :
ถนนลาดกระบัง
ลักษณะเด่น :
อุตสาหกรรม
ฟรีค่าโอน
สมาชิกแบบ :
สมาชิกทั่วไป
ชื่อสมาชิก : บริษัท ภูสิริ54  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
Emai :
Share :
ค้นหาที่ดิน ที่ใกล้เคียงกัน

ที่ดิน ตากสินรถไฟฟ้าสายสีม่วง ฟรีค่าโอน ใกล้ถนนใหญ่ ซื้อทำกำไรได้มากกว่า 100 % ++ กับที่ทรงสวย 14 ไร่เศษ หน้ากว้าง 97 ม. ใกล้ ถ. ตัดใหม่ กัลปพฤกษ์ – พุทธสาคร KK5104S

ที่ดิน 14 ไร่ รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลที่ดิน ตากสินรถไฟฟ้าสายสีม่วง ฟรีค่าโอน ใกล้ถนนใหญ่ ซื้อทำกำไรได้มากกว่า 100 % ++ กับที่ทรงสวย 14 ไร่เศษ หน้ากว้าง 97 ม. ใกล้ ถ. ตัดใหม่ กัลปพฤกษ์ – พุทธสาคร KK5104S คำที่ต้องการค้นหา ที่ดิน ตากสินรถไฟฟ้าสายสีม่วง ฟรีค่าโอน ใกล้ถนนใหญ่ ซื้อทำกำไรได้มากกว่า 100 % ++ กับที่ทรงสวย 14 ไร่เศษ หน้ากว้าง 97 ม. ใกล้ ถ. ตัดใหม่ กัลปพฤกษ์ – พุทธสาคร KK5104S ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

ขายที่ 14-1-73 ไร่ ให้ตัวที่ดูกว้างโดดเด่น มาพร้อมหน้ากว้าง 97 ม. ติด ถ. คอนกรีตตลอดแนว รถยนต์เข้าออกได้สบายๆ เมื่อยืนเข้าหาตัวที่จะพบเป็นทุ่งนาโล่ง วิวกว้างๆ ล

@thaihometown Scroll