ที่ดิน วังน้อยหน้ากว้าง ปลูกผัก ใกล้สถานีตำรวจ ให้เช่าที่ดินเปล่า มีแหล่งน้ำธรรมชาติด้านหน้าและท้ายที่ดิน อยู่ในชุมชน อ. สันกำแพง จ.เชียงใหม่

ที่ดิน รายการล่าสุด ที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 28 มิถุนายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 28 มิถุนายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศใหม่วันนี้ 28 มิถุนายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 27 มิถุนายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 27 มิถุนายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 27 มิถุนายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 26 มิถุนายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 26 มิถุนายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 26 มิถุนายน 2567 ที่ดิน ประกาศวันที่ 25 มิถุนายน 2567 ที่ดินให้เช่า ประกาศวันที่ 25 มิถุนายน 2567 ขายที่ดิน ประกาศวันที่ 25 มิถุนายน 2567 ที่ดินเชียงใหม่ รายการล่าสุด ที่ดินเชียงใหม่ ประกาศวันที่ 2022-05-16 ที่ดินเชียงใหม่ ประกาศวันที่ 2024-06-27 ที่ดินเชียงใหม่ ประกาศวันที่ 2024-06-26 ที่ดินสันกำแพง เชียงใหม่ รายการล่าสุด ที่ดินเชียงใหม่ รายการล่าสุด ที่ดินสันกำแพง เชียงใหม่ รายการล่าสุด ที่ดินสันกำแพงที่ดินเชียงใหม่ ที่ดิน สันกำแพง เชียงใหม่ให้เช่าที่ดิน สันกำแพงให้เช่าที่ดิน เชียงใหม่ขายที่ดิน 4 ไร่บ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย SME รายการล่าสุด SME สถานที่ท่องเที่ยว รายการล่าสุด สถานที่ท่องเที่ยว

ที่ดิน วังน้อยหน้ากว้าง ปลูกผัก ใกล้สถานีตำรวจ ให้เช่าที่ดินเปล่า มีแหล่งน้ำธรรมชาติด้านหน้าและท้ายที่ดิน อยู่ในชุมชน อ. สันกำแพง จ.เชียงใหม่

วันที่โพสต์ วันจันทร์ 16 พฤษภาคม 2565 ┃ อัพเดทล่าสุด วันอังคาร 12 มีนาคม 2567

ให้เช่าที่ดิน ใน แช่ช้าง, สันกำแพง
ที่ดินเปล่า 4 ไร่ 58 ตรว. อยู่ในชุมชน ต. แช่ช้าง อ. สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ฝั่งตรงข้ามสนามบินใหม่ เข้าออกสะดวก ห่างจากถนนสันกำแพงสายใหม่ 1317 เพียง 800 เมตร ด้านหลังบ้านในฝันโครงการ 4 ตรงข้ามไร่สวนฝัน By VARS

ปัจจุบันทำเป็นทุ่งหญ้า ไม่มีบ้านหรือห้างนา พื้นที่ราบเรียบ โล่งกว้าง เงียบสงบ มีวิวชนบท แต่อยู่ในเมือง ที่ดินรูปสี่เหลี่ยม หน้ากว้าง 50 เมตรติดถนนใหญ่ ด้านข้างติดถนนดำ 150 เมตร เข้าไปถึงท้ายที่ดิน มีลำเหมืองด้านหน้าและท้ายที่ดิน มีไฟฟ้า น้ำประปา สัญญาณอินเทอร์เน็ทเข้าถึง อยู่ในชุมชน บ้านข้างเคียงปลูกผักปลอดสารพิษ ทำสวนเกษตรผสมผสาน

เจ้าของสนใจให้เช่าระยะยาวเพื่อทำธุรกิจแบบครบวงจร ราคาเช่าพิจารณาจากการวางแผนทำประโยชน์ในที่ดินให้ได้รับมูลค่าสูงสุด สัญญาปีต่อปี มีส่วนลดในสามปีแรก เซ็นสัญญาทุก 3 ปี จ่ายเงินค่าเช่าต่อปีก่อนลงพื้นที่

ติดต่อ เจ้าของ: 82chiangmai@gmail.com หรือ
ใช้บริการของเว็บไซต์ ฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ

ขอให้ไปดูที่ก่อนแจ้งว่าจะเช่าเพื่อทำอะไร

https://goo.gl/maps/4qaCBrpRNtKdiH348

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ที่ดิน
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ให้เช่าที่ดิน
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท : ที่ดิน ที่ดินให้เช่า
หมวดหลัก : ที่ดินเปล่า เช่าระยะยาว
กลุ่มประเภท : ที่ดินให้เช่ารูปสี่เหลี่ยม ที่ดินให้เช่ามีไฟฟ้า
ที่ดินให้เช่าระยะยาว
ทำเลพิเศษ : ที่ดินให้เช่า ติดถนนใหญ่ ที่ดินให้เช่า ติดถนน
ลักษณะ : ติดถนน หน้ากว้างที่ดินรูปสี่เหลี่ยม
ทำสวน หน้ากว้าง 50 ม. ติดถนนใหญ่
ลักษณะเฉพาะ : ติดถนนใหญ่ ด้านข้างติดถนน
เนื้อที่รวม : 4 ไร่
ราคาให้เช่า : ราคาสอบถามผู้ฝากประกาศ
จังหวัด : เชียงใหม่
ทำเลเชียงใหม่ »
จังหวัดอื่นๆ ที่อยู่ใกล้»
อำเภอ : สันกำแพง
ทำเลสันกำแพง »
อำเภออื่นๆ ที่อยู่ใกล้ »
หน้าใกล้เคียง : ที่ดินติดถนน เชียงใหม่ ที่ดินรูปสี่เหลี่ยม เชียงใหม่ ที่ดินติดถนนใหญ่ เชียงใหม่
ทำเลเด่น : ติดถนนใหญ่ ติดถนนใหญ่ สันกำแพง ติดถนนใหญ่
ถนนที่ผ่าน : สันกำแพง ถนนสันกำแพง
ลักษณะเด่น :
ที่ดินให้เช่า ติดถนน
ที่ดินให้เช่า ด้านข้างติดถนน
ที่ดินให้เช่า ติดถนนใหญ่
ที่ดินให้เช่า ใกล้ถนนใหญ่
ที่ดินให้เช่า มีไฟฟ้า
ที่ดินให้เช่า ผักปลอดสารพิษ
คลิกดูหน้าอื่นๆที่ใกล้เคียง »
ให้เช่า :
หน้าราคาใกล้เคียง  
ที่ดินให้เช่า ติดถนนใหญ่ เชียงใหม่
ที่ดินให้เช่า ใกล้ถนนใหญ่ เชียงใหม่
ที่ดินให้เช่า เช่าระยะยาว เชียงใหม่
ที่ดินให้เช่า รูปสี่เหลี่ยม เชียงใหม่
ที่ดินให้เช่า มีไฟฟ้า เชียงใหม่
ที่ดินให้เช่า ระยะยาว เชียงใหม่
ที่ดินให้เช่า ติดถนน เชียงใหม่
คลิกดูที่ดินให้เช่า พื้นที่ เชียงใหม่ ที่ใกล้เคียง »
ข้อมูลเสริม :
ที่ดิน  
สมาชิกแบบ : ผู้ใช้งานทั่วไป
ชื่อสมาชิก : Tig  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
เบอร์มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
Emai :
Share :

ที่ดิน วังน้อยหน้ากว้าง ปลูกผัก ใกล้สถานีตำรวจ ให้เช่าที่ดินเปล่า มีแหล่งน้ำธรรมชาติด้านหน้าและท้ายที่ดิน อยู่ในชุมชน อ. สันกำแพง จ.เชียงใหม่

ที่ดิน 4 ไร่ รวมประกาศประเภท ที่ดิน พร้อมรายละเอียดข้อมูลที่ดิน วังน้อยหน้ากว้าง ปลูกผัก ใกล้สถานีตำรวจ ให้เช่าที่ดินเปล่า มีแหล่งน้ำธรรมชาติด้านหน้าและท้ายที่ดิน อยู่ในชุมชน อ. สันกำแพง จ.เชียงใหม่ คำที่ต้องการค้นหา ที่ดิน วังน้อยหน้ากว้าง ปลูกผัก ใกล้สถานีตำรวจ ให้เช่าที่ดินเปล่า มีแหล่งน้ำธรรมชาติด้านหน้าและท้ายที่ดิน อยู่ในชุมชน อ. สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

ให้เช่าที่ดิน ใน แช่ช้าง, สันกำแพง ที่ดินเปล่า 4 ไร่ 58 ตรว. อยู่ในชุมชน ต. แช่ช้าง อ. สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ฝั่งตรงข้ามสนามบินใหม่ เข้าออกสะดวก ห่างจากถนนสันกำแ

@thaihometown Scroll