ทาวน์โฮมให้เช่า ปากเกร็ด ใกล้ทางด่วน ให้เช่าทาวน์โฮม 3 ชั้น เดอะ แพลนท์ ซิตี้ เมืองทองธานี พื้นที่ดิน 18.7 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ อยู่อาศัย หรือ เป็นสำนักงาน จดบริษัทได้

วันที่โพสต์ วันศุกร์ 16 กันยายน 2565

ทาวน์โฮมให้เช่า ปากเกร็ด ใกล้ทางด่วน ให้เช่าทาวน์โฮม 3 ชั้น เดอะ แพลนท์ ซิตี้ เมืองทองธานี พื้นที่ดิน 18.7 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ อยู่อาศัย หรือ เป็นสำนักงาน จดบริษัทได้

ทาวน์โฮม รายการล่าสุด ทาวน์โฮม ประกาศใหม่วันนี้ 21 กันยายน 2567 ทาวน์โฮมให้เช่า ประกาศใหม่วันนี้ 21 กันยายน 2567 ขายทาวน์โฮม ประกาศใหม่วันนี้ 21 กันยายน 2567 ทาวน์โฮม ประกาศวันที่ 20 กันยายน 2567 ทาวน์โฮมให้เช่า ประกาศวันที่ 20 กันยายน 2567 ขายทาวน์โฮม ประกาศวันที่ 20 กันยายน 2567 ทาวน์โฮม ประกาศวันที่ 19 กันยายน 2567 ทาวน์โฮมให้เช่า ประกาศวันที่ 19 กันยายน 2567 ขายทาวน์โฮม ประกาศวันที่ 19 กันยายน 2567 ทาวน์โฮมนนทบุรี รายการล่าสุด ทาวน์โฮมนนทบุรี ประกาศวันที่ 2024-09-21 ทาวน์โฮมนนทบุรี ประกาศวันที่ 2024-09-20 ทาวน์โฮมนนทบุรี ประกาศวันที่ 2024-09-19 ทาวน์โฮมปากเกร็ด นนทบุรี รายการล่าสุด ทาวน์โฮมนนทบุรี รายการล่าสุด ทาวน์โฮมปากเกร็ด นนทบุรี รายการล่าสุด ทาวน์โฮมปากเกร็ดทาวน์โฮมนนทบุรี ทาวน์โฮม ปากเกร็ด นนทบุรีให้เช่าทาวน์โฮม ปากเกร็ดให้เช่าทาวน์โฮม นนทบุรีขายทาวน์โฮม 19 ตารางวาบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม คอนโด อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน โฮมออฟฟิศ ธุรกิจ โรงงาน คลังสินค้า โกดัง ที่ดิน ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา รายการล่าสุด ผู้รับเหมา ลงประกาศฟรี ผู้รับเหมา ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ พรีวิวโครงการใหม่ รายการล่าสุด พรีวิวโครงการใหม่ ตกแต่งที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ตกแต่งที่อยู่อาศัย สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สาระควรรู้ ที่อยู่อาศัย ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด ฮวงจุ้ย ที่อยู่อาศัย สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย รายการล่าสุด สินเชื่อ ที่อยู่อาศัย

ให้เช่าทาวน์โฮม 3 ชั้น เดอะ แพลนท์ ซิตี้ THE PLANT CITI เมืองทองธานี ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ แอร์ 4 เครื่อง อยู่อาศัย หรือ เป็นสำนักงาน จดบริษัทได้

ที่ตั้ง : ถนนป๊อปปูล่า (ตรงข้ามทะเลสาบเมืองทองธานี) ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี

ติดต่อโทร / Line  084-650-6248  คุณยุ้ย

For Rent ให้เช่า ทาวน์โฮม 3 ชั้น โครงการเดอะแพลนท์ แจ้งวัฒนะ (เมืองทองธานี) ตรงข้ามทะเลสาบเมืองทองธานี พื้นที่ดิน 18.7 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ตัวบ้านหน้ากว้าง 5 เมตร จอดรถได้ 1-2 คัน / แอร์ทั้งหลัง 4 เครื่อง / ติดม่านทั้งหลัง / ต่อครัวหลัง / ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ / อยู่อาศัย หรือ เป็นสำนักงาน จดบริษัทได้

โครงการมี : กล้องวงจรปิด และ Security ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. / ละแวกใกล้เคียงมีร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อและห้าง Cosmo Plaza ออกหมู่บ้าน สามารถขึ้น-ลง ทางด่วน ได้เลย

ใกล้เคียง : Cosmo Plaza , อิมแพคอารินา , โรงเรียนเซ็นฟรัง , BeeHive , มสธ. , เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ , ทางด่วนศรีรัช , ศูนย์ราชการ

ให้เช่า 18,000 บาท/เดือน สัญญา -1- ปี (เงินประกัน 2 เดือน + ล่วงหน้า 1 เดือน) ราคานี้รวมส่วนกลางแล้ว / อยู่อาศัย

ให้เช่า 22,000 บาท/เดือน สัญญา -1- ปี (เงินประกัน 2 เดือน + ล่วงหน้า 1 เดือน) ราคานี้รวมส่วนกลางแล้ว / จดทะเบียนบริษัท

ติดต่อโทร / Line  084-650-6248  คุณยุ้ย

 

ฟอร์มสำหรับติดต่อ ผู้ฝากประกาศ ทาวน์โฮม
ฝากข้อความถึงผู้ประกาศ ให้เช่าทาวน์โฮม
ฝากข้อความใหม่ :
ชื่อคุณ :
ประเภท :
ทาวน์โฮม
ทาวน์โฮม3ชั้น
ทาวน์โฮมให้เช่า
หมวดหลัก :
วิวทะเลสาบ
ไม่มีเฟอร์นิเจอร์
ลักษณะ :
หน้ากว้าง 5 ม.
ทำเลจุดขาย :
ใกล้ทางด่วนศรีรัช
แอร์ :
พร้อมแอร์
แอร์ 4 เครื่อง
อุปกรณ์พิเศษ :
มีกล้องวงจรปิด
จำนวนห้อง :
3 ห้องนอน
3 ห้องน้ำ
จอดรถ 2 คัน
ขนาดพื้นที่ : 18.70 ตารางวา
พื้นที่ใช้สอย : 155 ตารางเมตร
จังหวัด : นนทบุรี
อำเภอ : ปากเกร็ด
ราคา :
ให้เช่า 22,000 บาท/เดือน
คลิกเลือกดูช่วงราคาอื่นๆ »
ต่อรองราคา ให้เช่าทาวน์โฮม กับผู้ฝากประกาศ
ระบบต่อ ส่งอีเมล์ถึงผู้ฝากประกาศ
ราคาที่ต้องการต่อ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
เบอร์มือถือสำหรับติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)

การให้เช่า :
ประกัน 2 เดือน
ล่วงหน้า 1 เดือน
นี้รวมส่วนกลาง
รวมส่วนกลาง
ทำเลเด่น :
ใกล้เมืองทองธานี
ใกล้ทางด่วน
ใกล้ทางด่วน ปากเกร็ด
เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ
เซ็นทรัลปากเกร็ด
ถนนหลัก :
แจ้งวัฒนะ
สมาชิกแบบ :
สมาชิกทั่วไป
ชื่อสมาชิก : คุณยุ้ย  
รายการอื่นๆ จากสมาชิกท่านนี้ »
มือถือ :
ฝากเบอร์ไว้ให้โทรกลับ
บริการฝากเบอร์มือถือไว้ เพื่อให้ติดต่อกลับ
เบอร์มือถือติดต่อกลับ : (ใส่ตัวเลขเท่านั้น)
ชื่อผู้ติดต่อ :
Emai :
Share :
ค้นหาทาวน์โฮม ที่ใกล้เคียงกัน
  • ทาวน์โฮมวิวทะเลสาบ
  • ทาวน์โฮมไม่มีเฟอร์นิเจอร์
  • ทาวน์โฮมหน้ากว้าง5เมตร
  • ทาวน์โฮมใกล้ทางด่วนศรีรัช
  • ทาวน์โฮมพร้อมแอร์
  • ทาวน์โฮมมีกล้องวงจรปิด
  • ทาวน์โฮมประกัน 2 เดือน
  • ทาวน์โฮมล่วงหน้า 1 เดือน
  • ทาวน์โฮมนี้รวมส่วนกลาง
  • ทาวน์โฮมรวมส่วนกลาง
  • ทาวน์โฮมใกล้ทางด่วน
  • ทาวน์โฮมให้เช่า ปากเกร็ด ใกล้ทางด่วน ให้เช่าทาวน์โฮม 3 ชั้น เดอะ แพลนท์ ซิตี้ เมืองทองธานี พื้นที่ดิน 18.7 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ อยู่อาศัย หรือ เป็นสำนักงาน จดบริษัทได้

    ทาวน์โฮม 19 ตารางวา รวมประกาศประเภท ทาวน์โฮม พร้อมรายละเอียดข้อมูลทาวน์โฮมให้เช่า ปากเกร็ด ใกล้ทางด่วน ให้เช่าทาวน์โฮม 3 ชั้น เดอะ แพลนท์ ซิตี้ เมืองทองธานี พื้นที่ดิน 18.7 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ อยู่อาศัย หรือ เป็นสำนักงาน จดบริษัทได้ คำที่ต้องการค้นหา ทาวน์โฮมให้เช่า ปากเกร็ด ใกล้ทางด่วน ให้เช่าทาวน์โฮม 3 ชั้น เดอะ แพลนท์ ซิตี้ เมืองทองธานี พื้นที่ดิน 18.7 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ อยู่อาศัย หรือ เป็นสำนักงาน จดบริษัทได้ ให้เลือกมากมายอัพเดทใหม่ทุกวัน

    ให้เช่าทาวน์โฮม 3 ชั้น เดอะ แพลนท์ ซิตี้ THE PLANT CITI เมืองทองธานี ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ แอร์ 4 เครื่อง อยู่อาศัย หรือ เป็นสำนักงาน จดบริษัทได้ ที่ตั้ง : ถนนป๊อปป

    ทาวน์โฮมให้เช่า มีทำเลใน ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ราคาใกล้เคียง

    @thaihometown Scroll